1

GIỚI THIỆU SPADI

 

Ở Việt Nam, hiện nay có rất nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp được hình thành và phát triển. Không chạy theo xu hướng từ những điều đã có sẵn, SPADI được ra đời với sứ mệnh hoàn toàn mới. Sứ mệnh đó chính là khám phá và chăm sóc sức khỏe cho mỗi khách hàng, mang nguồn năng lượng mới đến với mọi người và giúp họ luôn tự tin trẻ khỏe mỗi ngày.  

 

1. Thương hiệu SPADI

Là yếu tố để khách hàng nhớ đến và nhận diện thương hiệu, tên gọi SPADI được ra đời với nhiều ý nghĩa đặc biệt:

  • Hàm nghĩa tiếng Việt: “đi Spa đi” nhằm thôi thúc khách hàng nhanh chân đến SPADI để khám phá, trải nghiệm và trẻ khỏe mỗi ngày.
  • Hàm nghĩa tiếng Anh: “Spa Digital” mang ý nghĩa rằng tại SPADI không chỉ sử dụng những phương pháp spa và chăm sóc sức khỏe truyền thống. Mà còn áp dụng tốt sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm khác biệt nhất.
  • Hàm nghĩa tiếng Lào: Sabaidee nghĩa là “sức khỏe tốt”, tiếng Thái/Lào: “spa tốt”,... 

2. LOGO SPADI

Logo của mỗi thương hiệu được ví như cánh cửa của mọi doanh nghiệp. Chúng là thứ tạo ra những ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng và truyền tải đúng tinh thần, thông điệp của doanh nghiệp.

Logo của SPADI thể hiện rằng:

  • Hình ảnh con người được đặt vào vị trí trung tâm. Qua đó khẳng định triết lý luôn vì con người của SPADI. Bên cạnh đó, triết lý này còn gửi gắm phương châm, ở SPADI, hình ảnh của máy móc, trang thiết bị không phải là yếu tố then chốt, mà đội ngũ nhân viên là nhân tố quan trọng nhất. Nhân viên tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc, là người truyền cảm hứng, lan tỏa ý nghĩa tích cực chính là điều mà SPADI luôn mong muốn có thể đem đến cho từng khách hàng của mình.
  • Logo cũng thể hiện hài hòa toàn bộ hình thể của con người, không hề giống với các cơ sở chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác: hầu như chỉ thể hiện nguyên hình ảnh phần đầu trong logo thương hiệu. Điều này thể hiện sự bao hàm từ sức khoẻ thể chất, sắc vóc bên ngoài cơ thể, cùng sức khoẻ tinh thần, trí tuệ, khí chất bên trong - tính “integrity - nguyên vẹn/nguyên bản” của một con người.
  • Chữ S cách điệu bao hàm các nghĩa: tiếng Việt mang ý nghĩa là sức khoẻ, sáng ngời (vẻ bên ngoài cơ thể), sáng suốt, sáng tạo (bên trong cơ thể); trong tiếng Anh nghĩa là sharing - sẻ chia, successful - thành công, shiny - rạng rỡ, toả sáng, shifting - liên tục dịch chuyển về phía trước, speeding up - liên tục tăng tốc ... 
  • Vòng tròn âm - dương: cho thấy sự cân bằng, hài hoà, sự chuyển động và phát triển không ngừng. Điều này một lần nữa khẳng định dịch vụ SPADI là dành cho mọi đối tượng, không phân biệt nam hay nữ, già hay trẻ...

 

3. Slogan “TRẺ KHỎE MỖI NGÀY"

Sức khoẻ cho mọi người, mọi gia đình, mọi lứa tuổi, mọi giới tính, mọi tầng lớp nhân dân. Bên cạnh đó, điều này còn thể hiện khát vọng của SPADI là mang dịch vụ này đến cho mọi người (phổ cập hoá dịch vụ thông qua việc bình dân hoá dịch vụ: "Dịch vụ chất lượng tốt đi cùng cơ sở vật chất đẹp với mức giá phải chăng phù hợp với tất cả mọi người"

 

Với mong muốn trở thành SPA của mọi nhà, SPADI đã và đang không ngừng nỗ lực trong từng dịch vụ của mình nhằm hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành trên hành trình gắn kết yêu thương mỗi gia đình.

 

SPADI - TRẺ KHỎE MỖI NGÀY

XEM CÁC DỊCH VỤ CỦA SPADI: BẤM VÀO ĐÂY

HOTLINE ĐẶT LỊCH: 0793.88.22.99 | 0983.246.000 (call/zalo)

 

Địa Chỉ SPADI TRẦN PHÚ: SỐ 24, Ngõ 102, phố Trần Phú, phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

(Ngay cạnh khu chung cư HỒ GƯƠM PLAZA, WESTA HÀ ĐÔNG và BOO YOUNG)

 

TỌA ĐỘ GOOGLE MAP SPADI TRẦN PHÚ: BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHỈ ĐƯỜNG

 

 

 

------------------------------------------------------------------------

 

Địa Chỉ SPADI GOLDMARK CITY: TẦNG 3 TÒA NHÀ HT, SỐ 236 Đường Nội Khu GOLDMARK CITY, Quận Từ Liêm, Hà Nội

(Nằm Trong Khuôn Viên Quần Thể Chung Cư GoldMark City Hà Nội)

 

TỌA ĐỘ GOOGLE MAP SPADI GOLDMARK CITY: BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHỈ ĐƯỜNG

 

 

 

0983246000

0793882299