1

5 thực phẩm giúp bạn cải thiện giấc ngủ mỗi đêm

2020-11-24

Chế độ dinh dưỡng hợp lý góp phần không nhỏ để cải thiện tình trạng mất ngủ vào ban đêm. Dưới đây là 5 thực phẩm bạn nên sử dụng hàng ngày để cải thiện giấc ngủ của mình.

Sữa chua

Trong sữa chua có chứa trytophan giúp cải thiện tinh thần và mang đến giấc ngủ nhanh chóng. Bên cạnh đó, sữa chua còn cung cấp calo và năng lượng để bạn có giấc ngủ ngon hơn.

Chuối

Với hàm lượng magie và kali giúp thư giãn cơ bắp, chuối là loại quả hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ hiệu quả. Đồng thời, chuối còn giúp cơ thể sản sinh hormone serotonin rất có lợi cho giấc ngủ.

Mật ong

Đây là loại thực phẩm rất có lợi cho giấc ngủ. Những hợp chất có trong mật ông giúp thư giãn tinh thần và mang lại giấc ngủ ngon.

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc là thức uống rất có ích đối với những người bị mất ngủ. Chỉ cần một tách trà ấm, tốt nhất là vào buổi tối có thể làm cho cơ thể trở nên thư giãn, thoải mái, giảm căng thẳng, lo âu. Từ đó mang đến một giấc ngủ hoàn hảo. 

Trứng luộc

Một trong những lý do khiến bạn bị mất ngủ có thể là do ăn quá no, gây đầy bụng, khó tiêu. Để hạn chế điều này, bạn có thể sử dụng trứng luộc. Trứng luộc rất dễ tiêu, lại không có dầu mỡ nên sẽ không cản trở bạn đi vào giấc ngủ, thậm chí hỗ trợ giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Trên đây là những thực phẩm hỗ trợ cải thiện giấc ngủ cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tập luyện thể dục thể thao hàng ngày và xây dựng lối sống lành mạnh để có một sức khỏe tốt nhé!

SPADI - Trẻ Khỏe Mỗi Ngày

Website: http://spadi.vn

Booking: 0793882299 (zalo/call)

Address: Số 24, Ngõ 102, Trần phú, Hà Đông.

 

  • share

NHẬN XÉT VỀ BÀI VIẾT

Tin tức liên quan

0983246000

0793882299